ห้ามพลาด 5 Burger King Menu ในตำนาน จัดให้เพื่อคนรักเบอร์เกอร์โดยเฉพาะ

CategoriesMainTagged

วันไหนที่อยากรับประทานแฮมเบอร์เกอร์ เชื่อว่าชื่อหนึ่งที่เข้ามาอยู่ในใจใครหลายคนต้องเป็น Burger King ร้านเบอร์เกอร์ในตำนานที่ครองใจคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ซึ่งแน่นอนว่าเมนูที่เป็นไฮไลต์ต้องยกให้กับเมนูแฮมเบอร์เกอร์ที่มีให้เลือกเป็นเจ้าของความอร่อยแบบจุใจ และสำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูเด็ดจาก Burger King Menu ลองติดตาม 5 ความอร่อยแบบไม่ซ้ำที่ได้หยิบมาบอกต่อ ซึ่งรับรองว่าอร่อยเต็มคำทุกเมนูอย่างแน่นอน

1. ดับเบิ้ล วอปเปอร์ เบคอน ชีส

เริ่มต้นเมนูแรกด้วยความอร่อยแบบยกกำลังสอง อย่างดับเบิ้ล วอปเปอร์ เบคอน ชีส ซึ่งแค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเบอร์เกอร์ชิ้นนี้ต้องจัดเต็มกับเนื้อวอปเปอร์ที่ผ่านการปรุงแบบพิถีพิถัน ก่อนจะนำไปย่างไฟหอม ๆ ไหนจะชีสแน่นเต็มคำและผักสดหลากชนิด ที่รับประทานด้วยกันแล้วฟินสุด ๆ

2. วอปเปอร์ จูเนียร์ ชีส

ลดขนาดความฟินลงมาอีกนิด แต่บอกเลยว่าความอร่อยยังอยู่ครบถ้วน ฟินเต็มคำกับเนื้อจากออสเตรเลียที่เมื่อนำมาย่างไฟแล้วให้กลิ่นหอมสุด ๆ ยิ่งประกบด้วยมะเขือเทศ แตงกวาดอง หัวหอม และมายองเนส ยิ่งกล้ารับประกันว่าคอเบอร์เกอร์ต้องติดใจ

3. ชีสเบอร์เกอร์

Burger King Menu ที่ไม่ได้เอาใจเฉพาะคนรักเบอร์เกอร์เท่านั้น แต่ยังเอาใจคนรักชีสด้วยเมนูชีสเบอร์เกอร์ที่รับรองว่าจะได้ฟินเต็มคำกับชีสอเมริกันรสชาติกลมกล่อม ไหนจะเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียมแบบจัดเต็มถึง 2 ชิ้น และเบรกรสเลี่ยนด้วยแตงกวาดองที่ช่างเข้ากัน

4. แองกัส เอ็กซ์ที เห็ดแบล็คทรัฟเฟิล

อร่อยแบบเน้น ๆ กับเบอร์เกอร์ที่อัดแน่นด้วยเนื้อแองกัสชิ้นโตที่ถูกนำเข้ามาจากออสเตรเลีย ก่อนจะนำมาปรุงรสให้เข้มข้นกลมกล่อม ย่างไฟร้อน ๆ จนให้กลิ่นหอมเย้ายวน ขาดไม่ได้คือซอสเห็ดแบล็คทรัฟเฟิลที่ถูกปรุงและเคี่ยวจนหอม ทำให้ได้รสชาติเข้มข้น อร่อยเกินห้ามใจ

5. เบอร์เกอร์ปลา

อีกหนึ่งเมนูสุดฮิตจาก Burger King Menu ต้องยกให้เบเกอร์ปลา ไฮไลต์คือเนื้อปลาที่ถูกนำมาทอดจนเหลืองกรอบ จากนั้นวางทับด้วยชีสอเมริกันรสชาติเข้มข้น ตามด้วยทาร์ทาร์ซอสและขนมปังเบอร์เกอร์เนื้อนุ่ม ที่เมื่อกัดพร้อมกันแล้วนอกจากจะอร่อยแบบเต็มคำ ยังทำให้ฟินจนอาจต้องสั่งซ้ำอีกด้วย

ไม่เพียงแต่การได้อร่อยฟินกับเมนูเบอร์เกอร์ที่จัดเต็มมาเพื่อคนรักแฮมเบอร์เกอร์เท่านั้น เพราะ Burger King Menu อร่อยยังมีอีกเยอะมาก ทั้งเมนูมื้อเช้าในวันเร่งรีบ ชุดข้าวแสนอร่อย นักเก็ตเนื้อแน่น ๆ เฟรนช์ฟรายส์ และเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่เตรียมมาให้เพื่อแฟนคลับ Burger King โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดความอร่อยโดยการเลือกสั่งเมนูโดนใจที่รับประกันได้ว่าอร่อยครั้งเดียวไม่เคยพอ

About the author